LÂM ANH WINDOW - Hotline: 0911832333


[giaban]FREE[/giaban]
[tomtat]Giá gốc: 0 VNĐ
Giá bán: 0 VNĐ
Mua sỉ: Liên hệ

[/tomtat]
[mota]



Để thuận tiện cho việc giao dịch, vận chuyển hàng hóa giữa Lâm Anh Window và Quý khách hàng, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng thông tin đặt hàng và làm việc với chúng tôi như sau:

BƯỚC 1:
- Quý khách hàng gọi điện thoại và làm việc với chúng tôi qua số điện thoại: 0911 832 333
- Quý khách hàng gửi mail yêu cầu làm việc qua mail: Bossdoorbacninh@gmail.com
- Quý khách có thể đến trực tiếp xưởng làm việc của chúng tôi tại địa chỉ:
    - Xưởng 1: Khu 31Ha - Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội
    - Xưởng 2: Dương Hà - Gia Lâm - Hà Nội

BƯỚC 2:
Đại diện của Lâm Anh Window  sẽ liên hệ lại với Quý khách hàng để làm việc trực tiếp, đo đạc thực tế công trình, đơn hàng của quý khách hàng.
Sau đó chúng tôi sẽ lên báo giá cụ thể từng hạng mục và gửi lại cho quý khách hàng để 2 bên cùng nắm bắt rõ thông tin cũng như là xác nhận đơn hàng.

BƯỚC 3:
Sau khi 2 bên thống nhất được đơn hàng, Lâm Anh Window sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng đôi bên cùng ký xác nhận.
Sau khi ký hợp đồng bên A (Tức là bên khách hàng) sẽ tạm ứng cho bên B (Tức là bên Lâm Anh Window) số tiền tương ứng 30-50% tổng giá trị hợp đồng.

BƯỚC 4:
Lâm Anh Window sẽ tiến hành sản xuất và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng theo thời gian tiến độ đã nêu trong hợp đồng.
Sau khi lắp đặt xong bên A sẽ thanh toán toàn bộ số tiền còn lại của hợp đồng cho bên B và hợp đồng được thanh lý.

Mọi thông tin liên hệ đặt hàng:
Mr. Thanh Bossdoor: 0911 832 333
Mail: bossdoorbacninh@gmail.com

[/mota]